หน้าเว็บ

www.mi-favorita.blogspot.com

www.mi-favorita.blogspot.com

6.17.2555

REX Video เสียดายกำลังจะปิด

ผมกับเฮียเจ้าของร้านครับ
นึกขึ้นก็ใจหายเหมือนกันครับ เมื่อทราบว่า ร้าน Rex Records กำลังจะเลิกกิจการ เคยฟังเฮียพูดอยู่หลายเดือนก่อนว่าคิดจะพักผ่อน หลังจากเปิดร้านทำงานมานานกว่า 30 ปี

หน้าร้าน REX Vedeo
ครบทุกแนวจริงๆครับ
วันเสาร์ทีผ่านมา ( 16/6/55 ) ผมแวะไปซื้อ CD มาฟังเหมือนเดิมครับ  ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยตั้งใจไปนะครับแต่ถ้าไปทำธุระแถวนั้นก็จะนึกขึ้นได้ทุกที วันนี้เหมือนเคยครับ จอดรถที่โรงพยาบาลพญาไท 1 แล้วนั่งมอเตอร์ไซค์หน้า ร.พ ไป  เสร็จธุระแล้วจะเดินทางไปจันทรบุรีต่อ

ชุดเครื่องเสียงประจำร้านก็ขายครับ
ร้าน REX VIDEO ( ไม่ถนัดเรียก Rex Records , หรือเก่ากว่านั้นคือ Rex แผ่นเสียง ) ผมเป็นลูกค้ามานานมาก ไปครั้งหนึ่งตั้งงบไว้ 3-5 พันบาท เป็นร้านที่เป็นแหล่งวัตถุดิบที่ต้นทุนต่ำมากร้านหนึ่งเลย เมื่อไม่มีแล้ว คงต้องเข้าป่าอเมเซอนดอดคอมแล้วละ
ทั้งหนังสือ, คู่มือต่างๆ เพียบ
ผมเป็นลูกค้า Rex ช่วงแรกๆซื้อ VCD สำหรับสอนกีต้าร์ทุกรูปแบบ เพื่อมาฝึกเองครับ เรียกได้ว่ามีอาจารย์ระดับโลกมาสอนตัวต่อตัวกันเลยทีเดียว  และผมก็เชื่อว่า ร้านนี้ทั้งนักดนตรีอาชีพ ,สมัีครเล่น ,ครูสอนดนตรีส่วนใหญ่จะรู้จักกันอยู่แล้ว

แต่ถ้าไม่เคยไป ก็อยู่เยื้องกับพันธ์ทิพย์ ครับ หาไม่ยาก หรือจะโทรไปก่อนก็ได้ 02-2516508 , 081-8994448  มีทุกแนวดนตรี รวมถึงเครื่องดนตรีชนิดอื่นๆด้วยครับ  ตอนนี้ลดครึ่งราคา หรือซื้อ 1 แถม 1  สิ้นปีนี้คงปิดไปแล้วครับ

ลูกค้าคนสำคัญครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น